มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล
Filmmaker / Writer Daughterproduction@gmail.com
ของ โดนัท
มี 1,899 คนชอบรูปนี้
-
#thetwinsstar #MeLoveOMD; -
กันลอง ️ พะแพง #SetLife #TheTwinsStar #directedbymanatsanunp #MeLoveOMD; -
#myothercoffeeisabeer #SantoriniBlonde; -
เวลาเดินทางสิ่งที่ลืมไม่ได้เลยสำหรับมนัสคือ Passport และกล้องถ่ายรูป เพิ่งเขียนลงในเพจว่าเดี๋ยวนี้ขี้ลืมมาก ไปไหนก็จะถ่ายรูปถ่ายวีดีโอเก็บไว้เวลากลับมาเขียนหนังสือจะได้ไม่ลืม แล้วเทคโนโลยีสมัยนี้มันก็ทำให้การบันทึกเรื่องราวการเดินทางง่ายขึ้นมาก ถ่ายปุ๊บแชร์เข้ามือถือหรือไอแพดได้ทันทีเลย ยังไม่พอกล้องตัวใหม่ที่ใช้อยู่ตัดต่อวีดีโอได้เลยในตัวเลิฟมาก️ คลิปนี้ถ่ายไว้เมื่อตอนไป Perth ดูเต็มๆได้ที่เพจ The other side of the world หรือ Vimeo.com/daughterproduction นะคะ #MeLoveOMD #IndianOcean #Perth; -
"เมฆฟ้ากับความฝันที่เป็นจริง" ผลงานกำกับของคุณนันดา @ananda_everingham ถ่ายภาพโดย @samococha แอบทำกับเงียบๆแต่ดีเชียว ดูได้ในยูทูปนะ ️ http://youtu.be/dxwoyZSZGN8 #MekfahsDreamComesTrue;
-
หัวใจมีเงามาแล้วนะฮ๊าฟฟ นี่สรุปว่าละครเราเป็น comedy ชิป่ะ @mootono29; -
Mussel time!!! #FoodPorn; -
"The Way" ️ เพลงใหม่ของ Montonn & Hanna เลิฟมาก โหลดได้แล้วที่ https://itunes.apple.com/th/album/the-way-single/id1036325045 Connect with Montonn and Hanna @montonnandhanna Facebook.com/montonnandhanna Performed by Montonn & Hanna Written by Hanna L. Bengtsson and Montonn Jira Lyrics by Hanna L. Bengtsson Recorded, Engineered, and Produced by Montonn Jira Mixed by Montonn Jira Mastered by Joe La Porta at Sterling Sound; -
ทำงานที่เรารัก ️ #SetLife; -
#myothercoffeeisabeer #beerporn;
-
โดนลากจากเตียงแต่เช้ามาต่อยมวย 🏻😴 @pyopure #Sunday #doingnonsense; -
เขียนเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อวาน หลังวางสายจากหม่อมน้อย ตั้งแต่วันที่ไปดูแม่เบี้ยเพิ่งมีโอกาสได้คุยกัน หม่อมถามว่า "หนังเป็นยังไงบ้าง" ฉันตอบแบบไม่ต้องคิดว่าหนูไม่รู้ว่าคนอื่นว่ายังไง แต่ส่วนตัวโดว่ามันแอบอินดี้ หม่อมว่า "หนูเป็นคนที่สองที่บอกเราว่ามันอินดี้" คนแรกคืออนันดา "แล้วมันอินดี้ยังไงในความคิดของหนู" หม่อมถาม ฉันบอกหม่อมไปตรงๆว่าเราไม่พูดถึง CG หรืองูนะ เพราะมันกลับไม่ใช่ส่วนที่ฉันสนใจเลยในหนัง ส่วนตัวเป็นคนที่ดูหนังแบบเปิดมาก ดูเพราะอยากดู ถ้าเป็นเรื่องที่สร้างจากหนังสือต้องยิ่งเปิดไว้ให้มากว่าผู้กำกับเขาจะตีความอย่างไร และที่ดูหนังเรื่องนี้เพราะเป็นหนังของครู ก่อนที่ฉันจะได้ดูแม่เบี้ยเมื่อวันปฐมทัศน์มีโอกาสได้ดูตอนที่หนังยังไม่เสร็จสมบูรณ์มาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นในใจมีปัญหากับหนังอยู่หลายอย่าง แต่ก็ไม่ตัดสินเพราะหนังยังไม่เสร็จ และพอได้ดูอีกครั้งก็พบว่ามันสมบูรณ์ขึ้นมาก ส่วนตัวชอบมากเป็นพิเศษเรื่องการลำดับภาพ Pacing มันพอดีและพิเศษ คนลำดับภาพจับจังหวะลมหายใจของนักแสดงและเข้าใจความต้องการของผู้กำกับอย่างลึกซึ้ง และปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้มาจากผู้กำกับ หม่อมอาจจะไม่ใช่คนใช้เครื่องมือเอง แต่ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันหม่อมใช้เวลาอยู่กับคนลำดับภาพตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย แล้วทำไมฉันถึงไม่ได้ตามดูงูเลย ก็เพราะผู้กำกับกำลังเล่าเรื่อง 7วันสุดท้ายของชนะชล ไม่ใช่เมขลาและงู เราคุยกันถึงประเด็นนี้ว่ามันอาจจะผิดที่หนังชื่อแม่เบี้ย ส่วนความไม่แข็งแรงเรื่องการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเรียนรู้ที่ดี หม่อมไม่ปฏิเสธเรื่องนี้และบอกว่าควรศึกษาไว้ แล้วสรุปแม่เบี้ยดีไหม? สำหรับฉันคำว่า 'ดีไม่ดี' 'ชอบไม่ชอบ' ในภาพยนตร์มันคือ 'รสนิยม' และ 'ประสบการณ์' ของผู้ชม และเราปฎิเสธไม่ได้ว่าเรามีหนังให้ดูกันอยู่ไม่กี่แนว เราชอบอะไรตามๆกัน บางครั้งเราก็ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเพราะเรากลัวผิด กลัวคนไม่ชอบ..รึเปล่า? แต่สำหรับฉันหม่อมน้อยไม่ใช่ผู้กำกับแบบนั้น คุณอนันดาบอกว่าแม่เบี้ยในการตีความของหม่อมทำให้เขานึกถึง Pedro Almodovar ผู้กำกับ Talk to her ส่วนฉันการลำดับภาพของแม่เบี้ย ทำให้ฉันนึกถึง Gone girl ของ David Filcher และเราสองคนเห็นตรงกันโดยไม่ได้คุยกันมาก่อนว่า 'แม่เบี้ย' ในการตีความของ หม่อมน้อย 'อินดี้' มันหมายความยังไงคงตอบแทนไม่ได้ เพราะเชื่อว่าเรามองคำว่า 'อินดี้' ไม่เหมือนกัน ด้วยความรักและความเคารพอย่างสุดหัวใจ มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล #MaeBia2015; -
️ @joetanarat @pianosupnnada; -
มาโปรโมท #หัวใจมีเงา กับคุณกวี งานเช้ารถติดฝนตกง่วงนอนมาก😴; -
️ เขินจุงมาแล้วเปิดเลยช่อง ONE น้า;
Instagram is a registered trademark of Instagram, inc.